วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

MINHWAN #06 #เอาไงมินฮวาน












    
         "พี่มิน...พี่มินจะทำอะไรปล่อยแจนนะ"แจฮวานดิ้น แต่สู้แรงมินฮยอนทำให้ขยับได้ไม่มากนัก
"พี่จะทำให้แจนเป็นของพี่คนเดียว" มินฮยอนพูด ก่อนที่จะโน้นตัวลงไปจูบที่ปากของแจฮวานและจูบอย่างร้อนแรง แจฮวานพยายามหันหน้าหลบ

"พี่มินพอได้แล้วปล่อยแจนเดี๋ย... อื้อออ..."เสียงของแจฮวานขาดหายไปลิ้นร้อนของแจฮวานแทรกไปเกี่ยวรัดลิ้นนุ่มอุ่นของแจฮวาน ในขนาดที่มือแกร่งก็ไม่ได้ว่างงานถอดเสื้อผ้าของแจฮวานอย่างชำนาญ

"พี่มินหยุด..ฮึกก..พี่มิน"เสียงร้องไห้ของแจฮวานไม่ได้ทำให้มินฮยอนได้สติแม้แต่น้อย มือแกร่งยังคงจัดการเสื้อผ้าของตนเองเมื่อจัดการกับเสื้อผ้าของแจฮวานเรียบร้อย

"อื้อออ...แจนต้องเป็นแค่ของพี่คนเดียว"มินฮยอนจูบลงที่ริมผิวปากแจนฮวานอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่หยุดแค่ริมฝีปากรสหวานเท่านั้น "อื้ออ...พี่มิน...ยะ..อย่าทำรอย" ปากของมินฮยอนเลื่อนลงซุกไซ้ซอกคอของแจฮวาน พร้อมดูดเม้นสร้างรอยรักไว้เป็นหลักฐานจนแทบไม่มีพื้นที่เว้นว่าง

"พะ..พี่มิน..อื้ออ..อย่า"มินฮยอนไม่ได้สนใจเสียงร้องของแจฮวานเลยแม้แต่น้อย มินฮยอนนำมือแกร่งกอบกุมแก่นกายของแจฮวานไว้พร้อมขยับไปมา มือแกร่งค่อยๆเพิ่มความเร็วตามจังหวะจนแจฮวานปลดปล่อยออกมาเต็มมือแกร่งและหน้าท้อง

"อ๊ะ!..พี่มินแจนจะ..เจ๊บ" มินฮยอนลากมือแกร่งที่เปลื้อนน้ำรักของแวฮวานวนที่ช่องทางของแจฮวานก่อนจะแทรกนิ้วอุ่นเข้าไปในช่องทางที่ไม่เคยถูกล่วงล้ำของแจฮวานและขยับเข้าออกและเพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสองและสามเพื่อเบิกทางเพื่อให้แจฮวานไม่เจ็บ

"อื้อ..พี่มิน...อะ..อย่านะพี่มิน....อ๊ากกก..จะ..เจ็บ..พี่มินแจนเจ็บ" มินฮยอนดึงนิ้วออกจากช่องทางของแจฮวานแลัวจับขาทั้งสองของแจฮวานแยกออกจากกันแล้วจัดการแทรกแท่งร้อนไปที่ช่องทางของแจฮวาน

"อืมม...แจนอย่าเกร็ง..แจน" มินฮยอนเห็นแจฮวานเกร็งช่องทางรัดแน่นแท่งร้อนแทรกเข้าได้ที่ล่ะนิดจึงโน้มตัวนำลิ้นร้อนไปเล่นกับยอดอกสีสวยเพื่อดึงดูดความสนใจของแจฮวาน

"อื้อออ...อะ..พี่มิน"เมื่อมินฮยอนเห็นแจฮวานเคลิบเคลิ้มไปกับความเสี่ยวที่มินฮยอนมอบให้ มินฮยอนจึงดันแก่นกายใหญ่แทรกจนมิดด้ามและแช่ทิ้งไว้ให้แจฮวานปรับตัว

"อื้ออ...พี่มิน.....ยะ..อย่าขยับ..พะ..พี่มิน"เมื่อแจฮวานเริ่มปรับตัวไเ้มินฮยอนขยับช่วงล่างโยก แจฮวานจิกเล็บไปตามแผ่นหลังของมินฮยอนด้วยความเสี่ยว มินฮยอนเร่งจังหวะสะโพกเร็วขึ้นพร้อมทั้งซุกไซ้ตามซอกคอสลับจูบที่ริมฝีปากแจฮวานอย่างร้อนแรง

"ซื๊ดด....ฮึ่มม...แจนน...อื้อออ" มินฮยอนครางเสียงต่ำ ร่างกายของทั้งสองเปลียกโชกไปด้วยเหงือเม็ดโตและลุ่มหลงในบทรัก มินฮยอนเร่งความเร็วและแรงมากขึ้น

"อื้ออ...ซื้๊ดดด...พี่มิน..ระ...แรงไป"แจฮวานรู้สึดเหมือนตัวเองกำลังใกล้ปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สองเมื้อจะไม่ได้แตะต้องแก่นกายตอนเองแต่อย่างไร มินฮยอนเร่งจังหวะเร็วและแรงขึ้น กระแทกไม่ยั้งช่องทางของแจฮวานตอดรัดระรัว

"ฮึ่มมม...อีกนิดดด,,ซื๊ดดด"มินฮยอยพูดเสียงแหบพร่าบและเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีกครั้งไม่ช้าร่างของทั้งสองกระตุกเกร็งพร้อมกัน แจฮวานปลดปล่อยใส่เต็มหน้าท้องของมินฮยอนและตนเอง ในขณะที่มินฮยอนปลดปล่อยเข้าไปเต็มช่องทางด้านหลังของแจฮวาน

"แจนเป็นของพี่แค่คนเดียวเท่านั้น"
"อื้อออออออ"มินฮยอนดึงแก่นกายออกจากช่องทางด้านหลังของแจฮวานก่อนจะก้มลงจุ๊บที่หน้าผากและดึงร่างแจฮวานเข้าสูงอ้อมก่อนที่ทั้งสองหลับลงไปในไม่ช้า

1 ความคิดเห็น:

  1. Where is the sports toto in the UK - Sporting100
    What is the best place to bet at football betting sites? · 1) Find out about the top 10 bookies to bet on football · 2) 토토 사이트 모음 Find out which bookmakers are most likely to

    ตอบลบ